Công nghệ AI trên ghế massage và những công dụng tuyệt vời

Wiki Article

Massage nhiệt sưởi ấm được đưa vào ghế massage với công dụng giải quyết các cơn đau cơ, xơ cơ và các rối loạn tự miễn dịch khác. Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Kaitashi tung chương trình khuyến mãi cực lớn, giảm sốc đến 50% toàn bộ sản phẩm tại tất cả các showroom trên cả nước. So sánh và tìm hiểu rõ về sao lại gọi là con lăn 2d, 3d, 4d hãy cùng tìm hiểu chi tiết về con lăn dưới đây nhé.



Ghế massage 3D là một bước cải tiến đáng kể so với con lăn 2D trong lĩnh vực ghế massage. Hệ thống con lăn 3D kết hợp những ưu điểm của con lăn 2D với khả năng di chuyển theo ba chiều trong không gian. Với tính năng massage không trọng lực, ghế ngả ra sau và đưa cơ thể về vị trí cân bằng, giúp giảm trọng lực và áp lực lên phần xương cột sống, tản đều áp lực cho cả cơ thể. Để trả lời cho câu hỏi này thì mọi người hoàn toàn có thể tham khảo nội dung ngay sau đây.


Để biết giá cụ thể, bạn nên tham khảo các cửa hàng chuyên nghiệp hoặc trang web của các nhà sản xuất và nhà cung cấp ghế massage. Hầu hết các câu lệnh đều đảm bảo sự ngắn gọn, dễ nhớ và dễ nói cho người dùng nên khi phát hiện những câu lệnh được cài đặt sẵn trong hệ thống ghi nhớ, ghế sẽ thực hiện thao tác tương ứng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngược lại, nếu thu nhập cơ bản, muốn tiết kiệm chi phí và chỉ cần massage thư giãn nhẹ, có thể chọn ghế massage giá rẻ hoặc tầm trung. Tạo ra không gian thư giãn đẳng cấp với các chương trình và tính năng cao cấp.


công nghệ ghế massage
Massage nhiệt hồng ngoại Kingsport

Tích hợp chức năng nhiệt nóng hồng ngoại vùng lưng và chân của FC-368 giúp sưởi ấm cơ thể và làm tăng hiệu quả massage. Muốn sở hữu một chiếc ghế mát xa toàn thân đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, đồng thời đảm bảo độ bền đẹp, trước hết bạn cần dành thời gian cho việc tìm hiểu về ghế massage. Cụ thể, những thông tin mà Toshiko chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho bạn. Nhiệu sưởi ấm truyền năng lượng thông qua các sợi carbon, cung cấp nhiệt ấm đẩy lùi hàn khí, thẩm thấu vào từng tế bào, đem tới cảm giác thư giãn sâu tầng, dễ chịu, thư thái từ sâu bên trong cơ thể. Ghế massage toàn thân 3D tập trung các điểm sưởi ấm ở vùng lưng và lòng bàn chân. Còn ghế massage 4D thì lại tích hợp hệ thống sưởi nhiệt hồng ngoại tại mỗi bi lăn.


Massage nhiệt hồng ngoại Kingsport công nghệ ghế massage

Việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất sẽ giúp ghế massage toàn thân massage toàn diện và chuyên sâu như một liệu trình trị liệu đặc biệt cho cơ thể người dùng. Với 24 chương trình massage tự động cùng hàng loạt các tính năng hiện đại như điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng màn hình cảm ứng và phím điều khiển nhanh,... Ghế massage Kaitashi KS-830 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu masssage riêng biệt của từng thành viên trong gia đình của bạn. Ghế massage 4D gần như được cải tiến toàn diện mọi mặt, từ hình thức cho tới cấu hình, chất lượng.


Việc ngồi văn phòng làm ngày sẽ rất dễ dẫn đến các bệnh về lưng hay cột sống, đồng thời họ còn phải đối mặt với nhiều căng thẳng mệt mỏi trong công việc hàng ngày. Sản sẽ là một giải pháp hoàn hảo giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, giảm đau đầu, đau cổ vai gáy giúp tinh thần sảng khoái hơn. Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, massage giúp làm giảm nồng độ cortisol và gia tăng lượng serotonin lên tới 28% - Serotonin là một trong những chất giúp cơ thể chống chọi lại đau đớn. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bệnh nhân đau cơ, xơ cơ và viêm khớp dạng thấp... Công dụng của massage nhiệt trên ghế massage đối với sức khỏe của người dùng như thế nào?

Report this wiki page